Avatar
  • Thanh toán trực tuyến
  • Liên hệ
  • Hotline: 1800 1 247
Avatar
  • Thanh toán trực tuyến
  • Liên hệ
  • Hotline: 1800 1 247

Thông báo Điều Khoản & Điều Kiện

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

CHO TÀI KHOẢN CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN CỔNG THÔNG TIN

KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN PRUONLINE

LƯU Ý!

Xin vui lòng đọc kỹ các nghĩa vụ bảo mật quy định tại các Khoản 3 và 8 dưới đây.

Các Điều khoản và Điều kiện (“Điều khoản”) này giải thích các trách nhiệm và nghĩa vụ của Khách hàng liên quan tới các Dịch vụ và thông tin mà Khách hàng sử dụng hoặc được Prudential yêu cầu cung cấp hoặc Dịch vụ và thông tin mà Prudential cung cấp cho Khách hàng thông qua cổng thông tin Khách hàng trực tuyến_PRUOnline.

 1.  ĐỊNH NGHĨA

  1. “Khách hàng”: nghĩa là Khách hàng của Prudential.
  2. “Prudential”: nghĩa là công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam.
  3. “PRUOnline”: nghĩa là cổng thông tin Khách hàng trực tuyến mà Prudential cung cấp cho Khách hàng để truy cập vào xem, tra cứu, bổ sung thông tin (các) hồ sơ yêu cầu bảo hiểm/hợp đồng bảo hiểm (hồ sơ/hợp đồng bảo hiểm) và các dịch vụ khác. Khách hàng có thể truy cập PRUOnline thông qua trang điện tử khachhang.prudential.com.vn hoặc qua ứng dụng điện thoại của Prudential.
  4. “Dịch vụ”: nghĩa là các dịch vụ mà Prudential cung cấp cho Khách hàng, theo đó Khách hàng có thể tiếp cận thông tin và đưa ra các yêu cầu liên quan tới hồ sơ/hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng qua Tài khoản PRUOnline.
  5. “Điều khoản”: nghĩa là các Điều khoản và Điều kiện được quy đinh dưới đây và sẽ được Prudential sửa đổi tùy từng thời điểm.
  6. “Tên đăng nhập”: nghĩa là tên được gán cho Tài khoản PRUOnline và là duy nhất trên hệ thống PRUOnline để nhận diện Khách hàng.
  7. “Mật khẩu”: nghĩa là chuỗi ký tự chữ và/hoặc số được bảo mật và được Khách hàng đăng ký với Prudential khi đăng nhập vào hệ thống PRUOnline lần đầu. Mật khẩu này sẽ được Khách hàng sử dụng cùng với Tên đăng nhập để đăng nhập vào Tài khoản PRUOnline các lần sau.
  8. “Tài khoản”: nghĩa là tài khoản của Khách hàng trên cổng thông tin Khách hàng trực tuyến PRUOnline, mỗi Tài khoản gắn liền với một Tên đăng nhập và Mật khẩu đã được cung cấp cho Khách hàng để sử dụng dịch vụ.
  9. “Yêu cầu”: nghĩa là bất kỳ yêu cầu hay chỉ dẫn nào Khách hàng đưa ra cho Prudential thông qua việc sử dụng các chức năng tương ứng trong tài khoản PRUOnline.

2. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG

  1. Khách hàng chấp nhận và đồng ý với các Điều khoản bằng cách làm theo các chỉ dẫn hiển thị trên các trang màn hình tương ứng. Ngoài ra, Khách hàng đồng ý và chấp nhận rằng việc Khách hàng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp trên PRUOnline có nghĩa là Khách hàng đồng ý và chấp nhận các Điều khoản áp dụng tương ứng với dịch vụ đó.
  2. Khi Khách hàng sử dụng các Dịch vụ, Khách hàng phải tuân thủ các điều khoản này và các điều khoản áp dụng khác, bao gồm các điều khoản liên quan tới hồ sơ/hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng, trang mạng mà từ đó Khách hàng kết nối với các Dịch vụ và các Dịch vụ mà Prudential cung cấp thông qua bên thứ ba.

3.  NGHĨA VỤ BẢO MẬT CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Khách hàng đồng ý tuân thủ các Điều khoản và làm theo các hướng dẫn, quy trình bảo mật Prudential cung cấp trên PRUOnline.
  2. Để đăng ký, kích hoạt Tài khoản PRUonline lần đầu, Khách hàng sẽ cần:
    • Một nhận dạng riêng “Tên đăng nhập”, được gửi đến số điện thoại hoặc email mà Khách hàng đã đăng ký với Prudential, là số chứng minh nhân dân/căn cước công dân (hoặc số chứng minh nhân dân/căn cước công dân và hai số cuối của năm sinh trong trường hợp số chứng minh nhân dân/căn cước công dân bị trùng).
    • Nhập mã xác thực (OTP) được gửi đến số điện thoại di động của Khách hàng đã đăng ký với Prudential.
    • Tạo mật khẩu là chuỗi ký tự/số theo hướng dẫn trên màn hình.
    • Trong trường hợp quên hoặc muốn thay đổi mật khẩu, Khách hàng cần cung cấp cho Prudential Tên đăng nhập hoặc số điện thoại di động hoặc email đã đăng ký với Prudential, mã xác thực (OTP) sẽ được gửi đến số điện thoại/email của Khách hàng. Sau khi nhập chính xác OTP, Khách hàng có thể thiết lập lại mật khẩu.
  3. Trong trường hợp quên Tên đăng nhập, Khách hàng cần cung cấp cho Prudential số điện thoại di động hoặc email đã đăng ký với Prudential, mã xác thực (OTP) sẽ được gửi đến số điện thoại của Khách hàng. Sau khi nhập chính xác OTP, Tên đăng nhập sẽ được gửi đến số điện thoại của Khách hàng.
  4. Prudential sử dụng Tên đăng nhập, mật khẩu và số điện thoại và/hoặc email để nhận biết Khách hàng. Khoản 8 quy định các trách nhiệm của Khách hàng đối với tất cả những gì Khách hàng thực hiện với Tên đăng nhập, Mật khẩu, số điện thoại/email của Khách hàng.
  5. Khách hàng có nghĩa vụ bảo mật Tài khoản PRUOnline và mật khẩu, và thực hiện các biện pháp hợp lý để ngăn chặn việc sử dụng trái phép Tên đăng nhập, mật khẩu, số điện thoại/ email của Khách hàng.
  6. Khi Khách hàng đã đăng nhập để sử dụng Dịch vụ, Khách hàng không được rời khỏi thiết bị đầu cuối hoặc thiết bị khác mà Khách hàng dùng để kết nối với Dịch vụ vào bất kỳ lúc nào hoặc để bất kỳ người nào khác sử dụng thiết bị đầu cuối hoặc thiết bị đó cho đến khi Khách hàng đã đăng xuất khỏi dịch vụ bằng việc chọn đăng xuất. Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm bảo đảm việc đăng xuất khỏi dịch vụ vào cuối mỗi công đoạn.
  7. Khi Khách hàng có nghi ngờ ai đó biết Tên đăng nhập và mật khẩu hoặc nghi ngờ về việc kết nối trái phép vào Tài Khoản PRUOnline hoặc thực hiện các yêu cầu trái phép qua PRUOnline, Khách hàng cần thông báo cho Prudential qua:
    • Tổng đài phục vụ khách hàng 18001247
    • Đồng thời thiết lập lại mật khẩu mới theo quy trình hướng dẫn trên PRUOnline. Prudential có thể sẽ yêu cầu Khách hàng xác nhận bằng văn bản bất kỳ chi tiết nào được Khách hàng cung cấp. Cho đến khi Prudential thực sự nhận được thông báo nói trên, Khách hàng vẫn phải chịu trách nhiệm cho các thiệt hại, tổn thất phát sinh do việc truy cập trái phép nói trên gây ra. Nếu có tổn thất do việc truy cập trái phép gây ra, Prudential sẽ yêu cầu Khách hàng hỗ trợ làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến việc điều tra và Prudential sẽ cố gắng để ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất các tổn thất. Khách hàng đồng ý và chấp nhận rằng Prudential có quyền tiết lộ thông tin về Khách hàng hoặc về tài khoản của Khách hàng cho cơ quan có thẩm quyền hoặc bên thứ ba có liên quan nếu Prudential cho rằng những thông tin này có thể giúp ngăn chặn hoặc hạn chế thiệt hại.
  8. Prudential có thể hỏi Khách hàng Tên đăng nhập để cung cấp các dịch vụ bảo trì và giữ bí mật thông tin này nhưng sẽ không hỏi về Mật khẩu của Khách hàng. KHÁCH HÀNG KHÔNG NÊN TIẾT LỘ MẬT KHẨU CỦA MÌNH CHO BẤT KỲ AI, kể cả nhân viên của Prudential.
  9. Khách hàng đồng ý rằng Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện và bảo quản bất kỳ một thiết bị máy tính, máy tính cá nhân hoặc điện thoại nào được sử dụng để kết nối với Dịch vụ.
  10. Khách hàng đồng ý kiểm tra cẩn thận thông tin hợp đồng bảo hiểm trên PRUOnline hoặc trong báo cáo thường niên, thư xác nhận giao dịch và các thông tin liên quan khác và thông báo cho Prudential ngay lập tức nếu có bất kỳ sự khác biệt, không chính xác nào.

4.   YÊU CẦU LIÊN QUAN TỚI CÁC DỊCH VỤ

  1. Khách hàng có thể tra cứu thông tin hồ sơ/hợp đồng bảo hiểm, lịch sử đóng phí, hóa đơn điện tử; thực hiện các yêu cầu dịch vụ liên quan đến điều chỉnh, xác nhận thông tin Khách hàng/hồ sơ/hợp đồng; khôi phục hiệu lực hồ sơ/hợp đồng; nhận các giá trị hợp đồng/bảo tức/quyền lợi bảo hiểm/quyền lợi đáo hạn; gửi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm và các giao dịch khác như được cập nhật, bổ sung tùy từng thời điểm bởi Prudential thông qua Tài Khoản PRUOnline.
  2. Khách hàng công nhận và đồng ý rằng các thông tin và số liệu do Khách hàng cung cấp trong hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hoặc cập nhật/bổ sung, xác nhận thông tin trên PRUOnline sẽ được Prudential và các thành viên trong cùng tập đoàn Prudential, các đối tác của Prudential sử dụng dùng làm căn cứ cho việc thẩm định, cấp hợp đồng bảo hiểm và cho những mục đích hợp pháp, bao gồm nhưng không giới hạn mục đích tiếp thị, nghiên cứu thị trường, rà soát giải quyết quyền lợi bảo hiểm và phục vụ Khách hàng mà không cần phải được Prudential thông báo trước.
  3. Một Yêu cầu được xem là hợp lệ và được Prudential chấp nhận nếu Yêu cầu đó được gửi thông qua các chức năng cung cấp trên PRUOnline và tuân thủ các biện pháp bảo mật của Prudential như Tên đăng nhập, Mật khẩu, Mã xác thực (OTP) và bất kỳ xác minh nào khác do Prudential quy định, áp dụng tùy từng thời điểm.
  4. Khi Khách hàng sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu của mình để gửi các Yêu cầu liên quan tới các dịch vụ thì các Yêu cầu đó không thể thay đổi hoặc rút lại mà không được Prudential chấp thuận.
  5. Prudential có quyền từ chối Yêu cầu của Khách hàng hoặc chậm trả lời các Yêu cầu của Khách hàng trong khi Prudential xác minh đặc điểm nhận dạng của Khách hàng hoặc chi tiết của các Yêu cầu. Prudential có thể từ chối không thực hiện một yêu cầu, ví dụ: nếu giao dịch vượt quá một giá trị cụ thể hoặc giới hạn khác, hoặc nếu Prudential biết hoặc nghi ngờ là có vi phạm về bảo mật hoặc các tình huống đáng ngờ khác liên quan tới hoạt động tài khoản của Khách hàng hoặc các dịch vụ nói chung, Prudential có toàn quyền quyết định và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với việc từ chối thực hiện hoặc chậm trễ thực hiện Yêu cầu của Khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào nêu trên, Prudential sẽ thông báo cho Khách hàng ngay khi có thể.
  6. Prudential có thể tạm ngừng cung cấp bất kỳ một dịch vụ nào cho Khách hàng mà không phải thông báo trước khi Prudential xét thấy điều đó là cần thiết hoặc nên làm, ví dụ: để bảo vệ Khách hàng khi nghi ngờ có một vi phạm về bảo mật hoặc khi Prudential cần tạm ngừng dịch vụ để bảo trì bất thường hoặc vì các lí do khẩn cấp hoặc bất ngờ khác.
  7. Khách hàng công nhận rằng các Yêu cầu có thể không tới được Prudential thông qua mạng trực tuyến do sự cố của hệ thống máy tính. Prudential sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan tới những Yêu cầu đã được gửi cho Prudential mà Prudential không nhận được vì bất kỳ lí do nào vượt quá sự kiểm soát của Prudential.
  8. Prudential không chịu trách nhiệm pháp lý về những sai sót, lỗi chính tả … do nhập liệu cùng với những sự cố khách quan khác như: nhiễm virus, hành vi phá hoại, ác ý … xảy ra ngoài tầm kiểm soát của Prudential.

5.  THÔNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG

  1. Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp chính xác, đầy đủ và cập nhật thông tin liên hệ với Prudential để Prudential có thể cung cấp các Dịch vụ.
  2. Ngoài các điều trên, Khách hàng công nhận rằng, khi Prudential thấy cần thiết hoặc đúng đắn, Prudential có thể chuyển giao bất kỳ chi tiết hoặc thông tin nào cho bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ nào (dù ở trong hay ngoài Việt Nam) để nhà cung cấp dịch vụ đó (bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ thứ ba, các đại lý bán và tiếp thị qua mạng) đại diện cho Prudential xử lí dữ liệu hoặc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng.
  3. Khách hàng đồng ý và công nhận rằng các nhà cung cấp dịch vụ ngoài nước có thể sẽ được luật pháp yêu cầu tiết lộ thông tin đã nhận được từ Prudential cho bên thứ ba. Những tình huống như vậy bao gồm việc nhà cung cấp dịch vụ bắt buộc phải tiết lộ thông tin theo lệnh của tòa án, điều tra của cảnh sát và khởi tố tội phạm về gian lận thuế hoặc các vi phạm khác theo quy định của pháp luật.

6.  CẤM SỬ DỤNG DỊCH VỤ

  1. Khách hàng không được sử dụng các Dịch vụ vào hoặc liên quan tới bất kỳ mục đích hoặc hoạt động phi pháp nào.
  2. Khách hàng không được (và không được cố gắng) phá rối hoặc quấy nhiễu dưới bất kỳ hình thức nào, bất kỳ phần nào của Dịch vụ (bao gồm trang mạng trực tuyến, Ứng dụng điện thoại hay phần mềm liên quan tới Prudential hoặc các Dịch vụ). Khách hàng không được (và không được cố ý) kết nối vào bất kỳ thiết bị nào mà Prudential không cho phép Khách hàng kết nối liên quan tới các Dịch vụ (bao gồm trang mạng trực tuyến hay phần mềm liên quan tới Dịch vụ của Prudential, trừ khi việc kết nối được sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Câu hỏi bảo mật).

7.  BẢN QUYỀN, NHÃN HIỆU THƯƠNG MẠI

  1. Thông tin và hình ảnh trên PRUOnline thuộc quyền sở hữu của Prudential Việt Nam. Việc sao chép, sử dụng phải được Prudential Việt Nam chấp thuận trước bằng văn bản.
  2. Tất cả những tư liệu được cung cấp trên PRUOnline trừ thông tin liên quan đến hồ sơ/hợp đồng bảo hiểm của Khách hàng đều mang tính tham khảo. Do đó, nội dung và hình ảnh sẽ được thay đổi, cập nhật và cải tiến thường xuyên mà không phải thông báo trước.

8.  TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CÁC GIAO DỊCH KHÔNG ĐÚNG THẨM QUYỀN

  1. Trong trường hợp Khách hàng cung cấp sai số điện thoại di động, email của mình trên hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc trong các yêu cầu cập nhật thông tin liên hệ gửi cho Prudential đồng thời để lộ thông tin hợp đồng bảo hiểm hoặc các thông tin cá nhân khác dẫn đến việc Tài khoản PRUOnline bị kích hoạt và sử dụng bởi người khác, Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm đối với tất cả các khiếu nại, tổn thất và hậu quả phát sinh từ hoặc liên quan tới tất cả các giao dịch được tiến hành thông qua việc sử dụng các dịch vụ đó.
  2. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với bất kỳ tổn thất trực tiếp nào từ các giao dịch không đúng thẩm quyền phát sinh trực tiếp từ hoặc liên quan đến việc (i) sử dụng các dịch vụ do sơ suất, lỗi hoặc hành động cố ý của Khách hàng. (ii) Khách hàng để bất kỳ người nào sử dụng Tên đăng nhập, Mật khẩu, Câu hỏi bảo mật.
  3. Nếu Khách hàng có tham gia vào một giao dịch không đúng thẩm quyền, Khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm về một số hoặc tất cả các tổn thất phát sinh từ giao dịch không đúng thẩm quyền đó. Việc Khách hàng tham gia vào một giao dịch không đúng thẩm quyền bao gồm cả việc không thực hiện các bước hợp lý để theo dõi bất kỳ nghĩa vụ bảo mật nào được đề cập đến trong các Điều khoản này và/hoặc bất kỳ một sự chậm trễ không chính đáng nào trong việc thông báo cho Prudential về việc tiết lộ hoặc khả năng tiết lộ cho người khác Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu hoặc Câu hỏi bảo mật của Khách hàng.
  4. Nếu Khách hàng đã thông báo sớm trong khả năng có thể cho Prudential về việc tiết lộ hoặc khả năng tiết lộ cho người khác Tên đăng nhập hoặc Mật khẩu hoặc Câu hỏi bảo mật của Khách hàng thì Khách hàng sẽ không phải chịu trách nhiệm đối với các tổn thất phát sinh sau khi Prudential đã nhận được thông báo đó trừ khi Khách hàng hành động một cách cố ý hoặc bất cẩn.
  5. Khách hàng không phải chịu trách nhiệm đối với các tổn thất gây ra bởi:
    1. Hành động cố ý hay bất cẩn của các nhân viên hay đại diện các bên của Prudential (bao gồm Tập đoàn Prudential và bất kỳ Nhà Cung cấp Thông tin liên quan nào) tham gia vào việc cung cấp các Dịch vụ;
    2. Các lỗi xuất hiện trên hệ thống của Prudential, bao gồm các hệ thống sử dụng để cung cấp các Dịch vụ, ngoại trừ các lỗi rõ ràng hoặc đã được khuyến cáo bằng một thông báo hoặc thông điệp;
    3. Các giao dịch không đúng thẩm quyền xuất hiện sau khi Prudential đã nhận được thông báo của Khách hàng theo Điều 8.d nêu trên;
    4. Tổn thất hoặc mất các khoản tiền, điểm tích lũy do các giao dịch không đúng thẩm quyền gây ra qua việc sử dụng dịch vụ là kết quả của tội phạm liên quan đến máy tính mà lẽ ra đã được ngăn ngừa bằng các biện pháp kiểm soát rủi ro và quản lý mà Prudential áp dụng.
    5. Bất kỳ giao dịch nào khác mà rõ ràng rằng Khách hàng không hề góp phần tạo nên tổn thất đó.
  6. Khi Prudential biết hoặc nghi ngờ về một sự vi phạm bảo mật hoặc các tình huống đáng ngờ khác về hoặc liên quan tới việc sử dụng Tài khoản PRUOnline của Khách hàng hoặc các dịch vụ nói chung, Prudential có thể, toàn quyền quyết định và không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào, từ chối không làm theo hoặc chậm làm theo Yêu cầu và trong trường hợp đó, Prudential sẽ, trong khả năng có thể, thông báo cho Khách hàng sớm nhất có thể.

9. ĐIỀU KHOẢN BỔ SUNG, THAY ĐỔI VÀ CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG VÀ DỊCH VỤ

  1. Khi Prudential giới thiệu dịch vụ mới thêm vào các Dịch vụ, Prudential có thể sẽ cung cấp các dịch vụ mới theo các điều khoản bổ sung được thông báo cho Khách hàng tùy từng thời điểm phù hợp với các Điều khoản này.
  2. Tùy thuộc điều kiện thực tế, các Điều khoản có thể được sửa đổi, điều chỉnh, chấm dứt theo quyết định riêng của Prudential và sẽ được thông báo cho Khách hàng trên Trang Web của Prudential prudential.com.vn và cổng thông tin Khách hàng trực tuyến PRUOnline. Khi những thay đổi đó được cập nhật trên Trang Web, các Khách hàng vẫn tiếp tục giữ tài khoản PRUOnline được coi là thể hiện sự chấp nhận những thay đổi đó.
  3. Vì lý do an ninh và để bảo vệ lợi ích của Khách hàng, Prudential được quyền cân nhắc và tạm ngừng việc điều hành Tài Khoản PRUOnline mà không cần thông báo trước nếu tài khoản đó không được truy cập trong vòng 24 tháng. Để được sử dụng dịch vụ PRUOnline trở lại, Khách hàng phải liên hệ với Prudential để kích hoạt lại Tài khoản PRUOnline.
  4. Trong trường hợp Khách hàng không còn bất kỳ hợp đồng bảo hiểm nào còn hiệu lực, tài khoản PRUOnline cũng sẽ tự động đóng sau 24 tháng. Khách hàng có thể đăng ký Tài khoản PRUOnline mới khi được khôi phục hiệu lực hợp đồng hoặc phát hành hợp đồng bảo hiểm mới.Prudential có thể tạm ngừng hoặc chấm dứt tất cả hoặc bất kỳ Dịch vụ nào hoặc việc sử dụng Dịch vụ của Khách hàng mà không phải thông báo hoặc nêu lí do cho Khách hàng. Khách hàng cũng thể yêu cầu chấm dứt việc sử dụng Dịch vụ vào bất kỳ lúc nào trên cơ sở thông báo bằng văn bản cho Prudential.

PRUonline

Truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi
Kích hoạt tài khoản
Quên mật khẩu
Quên tên đăng nhập
Bạn chưa có tài khoản PRUonline?
Đăng ký tài khoản

Truy vấn thông tin với PruSMS
Dễ dàng, Nhanh chóng, Chính xác
Khám phá ngay

Chania

Tham gia bảo hiểm trực tuyến
chỉ bằng vài cú nhấp chuột
Trải nghiệm ngay

E-Commerce

PruOnline phiên bản mới
Thân thiện, dễ dàng, nhanh chóng.
Trải nghiệm ngay

pruonline
Previous Next
Hotline: 1800 1 247
Hướng dẫn
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Yêu cầu chi trả
Hỗ trợ
  • Trung tâm phục vụ khách hàng
  • Hệ thống thu phí
  • Hỏi & Đáp
Thông tin
  • Trang chủ Prudential
  • Sơ đồ website
  • Bản quyền
  • Bảo mật
  • GDPR Privacy Notice
Kết nối với chúng tôi
facebook Youtube
icon

Thông báo

File không hợp lệ. Vui lòng liên hệ 1800 1 247 để được hỗ trợ. Cảm ơn quý khách.

Website hiện đang sử dụng cookie nhằm mang lại cho những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chi tiết xem tại Chính sách bảo mật.

Đồng ý Từ chối
close cookie
icon

HƯỚNG DẪN TRA CỨU THÔNG TIN TRỰC TUYẾN PRUONLINE

Chào mừng các bạn đến với website Prudential Việt Nam! và hướng dẫn hệ thống trả lời tự động của chúng tôi

1. ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Khách hàng khi tham gia hợp đồng Bảo hiểm nhân thọ với Prudential Việt Nam sẽ có thể tra cứu thông tin trực tuyến
icon

SƠ ĐỒ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG
1800 1 247

Chào mừng các bạn đến với website Prudential Việt Nam! và hướng dẫn hệ thống trả lời tự động của chúng tôi
images images
icon

HỎI ĐÁP

Chào mừng các bạn đến với website Prudential Việt Nam!

1. VÌ SAO QUÝ KHÁCH CẦN PHẢI CUNG CẤP THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ VÀ ĐÚNG SỰ THẬT CÁC CÂU HỎI TRÊN HỒ SƠ YÊU CẦU BẢO HIỂM?

Bên mua bảo hiểm/ Người được bảo hiểm cần phải cung cấp thông tin đầy đủ, đúng sự thật khi điền Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Các thông tin này là yếu tố quan trọng để Công ty thẩm định các điều kiện bảo hiểm và là cơ sở pháp lý cần thiết để hai bên giao kết hợp đồng bảo hiểm, cũng như giúp giải quyết quyền lợi bảo hiểm được nhanh chóng khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra. Trong trường hợp Quý khách nghi ngờ về sức khỏe của mình mà chưa được chẩn đoán xác định, Quý khách vẫn nên cung cấp thật chi tiết và đầy đủ về những triệu chứng mà mình cảm nhận được theo các câu hỏi đã soạn sẵn trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Dựa trên các thông tin này, chuyên viên thẩm định sẽ có kết luận chính xác hơn về tình trạng sức khỏe của Quý khách hoặc chỉ định thêm yêu cầu khám thẩm định sức khỏe phù hợp, để có quyết định bảo hiểm công bằng với tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm.

2. GIÁ TRỊ HOÀN LẠI CỦA HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ LÀ GÌ? KHI NÀO HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ CỦA QUÝ KHÁCH CÓ GIÁ TRỊ HOÀN LẠI?

Giá trị hoàn lại là số tiền mà Bên mua bảo hiểm sẽ nhận lại (nếu có), khi có yêu cầu chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn. Hợp đồng bảo hiểm có Giá trị hoàn lại sau khi Bên mua bảo hiểm đã đóng đủ phí bảo hiểm cho 24 tháng hợp đồng đầu tiên và hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực sau 2 năm hợp đồng đầu tiên. Giá trị hoàn lại đã bao gồm giá trị hiện tại của Bảo tức (nếu có). Khi hợp đồng đã có giá trị hoàn lại, Quý khách có thể: Sử dụng giá trị hoàn lại để nộp phí bảo hiểm tự động. Tạm ứng từ Giá trị hoàn lại với số tiền không quá 80% giá trị hoàn lại để giải quyết những nhu cầu tài chính của mình. Nhận giá trị hoàn lại (nếu có), sau khi trừ đi các khoản nợ (nếu có) khi Quý khách chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn. Dừng nộp phí bảo hiểm và duy trì hợp đồng với số tiền bảo hiểm giảm. Quý khách lưu ý thông tin về giá trị hoàn lại nêu trên không áp dụng cho các sản phẩm liên kết đầu tư & sản phẩm không có giá trị hoàn lại.

3. NỘP PHÍ BẢO HIỂM TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?

Nộp phí tự động là trường hợp hệ thống tự động tạm ứng từ Giá trị hoàn lại của hợp đồng một số tiền bằng với phí bảo hiểm đến hạn, để nộp phí theo định kỳ quy định của hợp đồng bảo hiểm (hoặc định kỳ nộp phí ngắn hơn theo quy định của Prudential và tương ứng với Giá trị hoàn lại còn lại của hợp đồng bảo hiểm). Nếu giá trị hoàn lại của hợp đồng không đủ để nộp phí tự động theo định kỳ ngắn nhất (định kỳ tháng hoặc quý) thì hợp đồng bảo hiểm của Quý khách sẽ mất hiệu lực. (Quý khách lưu ý “nộp phí tự động” không áp dụng đối với các sản phẩm liên kết đầu tư) Nhằm đảm bảo quyền lợi bảo hiểm cho Quý khách, nộp phí tự động được thực hiện khi đã kết thúc thời gian gia hạn nộp phí bảo hiểm (60 ngày) mà Quý khách chưa nộp đủ khoản phí đến hạn và không yêu cầu hủy hợp đồng bảo hiểm. Quý khách có thể hoàn trả khoản phí nộp tự động và khoản giảm thu nhập đầu tư bất kỳ lúc nào trong thời gian hợp đồng hiệu lực. Khoản giảm thu nhập đầu tư là số tiền thu nhập từ hoạt động đầu tư bị giảm vì tạm ứng từ Giá trị hoàn lại hoặc do Bên mua bảo hiểm chưa nộp phí bảo hiểm trong thời gian hợp đồng bảo hiểm tạm thời mất hiệu lực. Khoản giảm thu nhập đầu tư được tính bằng phần trăm của số tiền tạm ứng từ Giá trị hoàn lại dựa trên lãi suất kỹ thuật hoặc số tiền phí bảo hiểm chậm nộp và thời gian chậm nộp. VÍ DỤ MINH HỌA CHO VIỆC NỘP PHÍ BẢO HIỂM TỰ ĐỘNG CỦA HỢP ĐỒNG 77777778 CÓ ĐỊNH KỲ NỘP PHÍ NỬA NĂM, KỲ PHÍ ĐÃ NỘP GẦN NHẤT LÀ 01/01/2015, KỲ PHÍ ĐẾN HẠN LÀ 01/07/2015:
icon

4. LÀM THẾ NÀO ĐỂ DUY TRÌ HỢP ĐỒNG KHI QUÝ KHÁCH GẶP KHÓ KHĂN VỀ TÀI CHÍNH?

Khi tham gia bảo hiểm với Prudential, Quý khách có thể tiếp tục duy trì hợp đồng bảo hiểm ngay cả khi gặp khó khăn về tài chính với các quyền lợi như sau: Quý khách có thể nộp phí bảo hiểm trong thời gian gia hạn 60 ngày kể từ ngày đến hạn nộp phí; Đối với hợp đồng có giá trị hoàn lại, nếu phí bảo hiểm đến hạn chưa được nộp, Prudential ứng từ giá trị hoàn lại để nộp phí bảo hiểm tự động (nếu đủ); Trong thời gian hợp đồng hiệu lực, Quý khách có thể yêu cầu điều chỉnh giảm số tiền bảo hiểm để nộp phí bảo hiểm ở mức thấp hơn, phù hợp với khả năng tài chính của mình và theo quy định của Prudential tại từng thời điểm. Trong trường hợp điều chỉnh giảm số tiền bảo hiểm, nếu hợp đồng bảo hiểm đã có Giá trị hoàn lại, một phần của Giá trị hoàn lại tương ứng với Số tiền bảo hiểm giảm đi sẽ được hoàn trả cho Bên mua bảo hiểm. Phí bảo hiểm và các điều kiện khác có liên quan của hợp đồng bảo hiểm sẽ được điều chỉnh tương ứng với Số tiền bảo hiểm mới; Khi hợp đồng bảo hiểm bị mất hiệu lực Bên mua bảo hiểm có thể yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm, nếu đáp ứng tất cả các điều kiện sau: Bên mua bảo hiểm nộp yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng bằng văn bản trong vòng 24 tháng kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm bị mất hiệu lực gần nhất, nhưng không trễ hơn Ngày kết thúc thời hạn hợp đồng; và Bên mua bảo hiểm nộp toàn bộ số phí bảo hiểm còn thiếu và các Khoản giảm thu nhập đầu tư nếu có, theo quy định của Prudential; và Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm vẫn đáp ứng mọi điều kiện để được bảo hiểm theo quy định của Prudential; và Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực các thông tin có trong Hồ sơ yêu cầu khôi phục hiệu lực hợp đồng bảo hiểm. Quý khách lưu ý quyền lợi này không áp dụng đối với sản phẩm liên kết đầu tư.

5. PRUDENTIAL KHÔNG THỂ GIẢI QUYẾT QUYỀN LỢI BẢO HIỂM CHO QUÝ KHÁCH TRONG MỘT SỐ TRƯỜNG HỢP ĐIỂN HÌNH NÀO?

Prudential không thể giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho Quý khách trong một số trường hợp điển hình như sau: Quý khách cung cấp, kê khai chưa chính xác, chưa trung thực hoặc thiếu sót các thông tin cần thiết trong Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm (như tình trạng sức khỏe, các xét nghiệm, chẩn đoán, điều trị bệnh, nghề nghiệp... của Người được bảo hiểm) mà nếu biết được các thông tin này, Prudential đã không chấp nhận bảo hiểm. (Quý khách vui lòng xem câu 1 về việc cung cấp thông tin đầy đủ và đúng sự thật các câu hỏi trên Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.) Sự kiện bảo hiểm xảy ra do các nguyên nhân thuộc điều khoản loại trừ theo quy định tại Quy tắc, Điều khoản sản phẩm trong bộ hợp đồng này. Tình trạng thương tật, bệnh tật... của Quý khách chưa thỏa điều kiện để chi trả quyền lợi bảo hiểm theo Quy tắc, Điều khoản sản phẩm trong bộ hợp đồng này. Sự kiện bảo hiểm xảy ra trong thời gian hợp đồng mất hiệu lực.

6. GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG CỦA QUÝ KHÁCH CÓ BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI TRƯỢT GIÁ KHÔNG?

Tùy thuộc vào biến động của thị trường và của nền kinh tế mà giá trị hợp động của quý khách có thể bị ảnh hưởng bởi trượt giá. Tuy nhiên, khi mua bảo hiểm nhân thọ, do phí bảo hiểm không phải được đóng vào một lúc mà dàn trải đều ra trong toàn bộ thời hạn của hợp đồng (trừ trường hợp đóng phí đơn kỳ), nên chắc chắn ảnh hưởng của trượt giá (nếu có) đối với giá trị hợp đồng sẽ dễ chấp nhận hơn rất nhiều so với các hình thức tiết kiệm khác (như gửi một lúc một số tiền rất lớn vào ngân hàng). Ngoài ra, khi tham gia bảo hiểm, Quý khách còn được hưởng lãi, tùy theo tình hình họat động của công ty. Khoản lãi này sẽ góp phần không nhỏ giúp Quý khách bảo vệ tài chính khi có trượt giá. Điều quan trọng hơn chính là sự bảo đảm an toàn tài chính cho Quý khách trong suốt thời hạn hợp đồng bảo hiểm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào khác liên quan đến hợp đồng bảo hiểm hoặc các chương trình dịch vụ của Prudential, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Tổng đài Phục vụ Khách hàng 1800 1 247 hoặc qua email về địa chỉ customer.service@prudential.com.vn
icon

BẢN QUYỀN

Chào mừng các bạn đến với website Prudential Việt Nam! Xin vui lòng xem kỹ những quy định dưới đây trước khi bạn tiếp tục truy cập website. Các quy định này có thể được thay đổi, cập nhật bất cứ lúc nào; do đó, bạn nên truy cập website thường xuyên để có được thông tin mới nhất.


1. Bản quyền và thương hiệu:

Thông tin và hình ảnh trên website thuộc quyền sở hữu của Prudential Việt Nam. Việc sao chép, sử dụng phải được Prudential Việt Nam chấp thuận trước bằng văn bản. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam là thành viên của một đơn vị kinh doanh trực thuộc Tập đoàn Prudential (Anh Quốc). Prudential Việt Nam và Prudential (Anh Quốc) đều không phải là chi nhánh của Công ty Prudential Financial - Công ty hoạt động chủ yếu tại Hoa Kỳ.

2. Miễn trừ trách nhiệm:

Tất cả những tư liệu được cung cấp trên website này đều mang tính tham khảo. Do đó, nội dung và hình ảnh sẽ được thay đổi, cập nhật và cải tiến thường xuyên mà không phải thông báo trước.

Prudential Việt Nam không chịu trách nhiệm pháp lý về những sai sót, lỗi chính tả… do nhập liệu cùng với những sự cố khách quan khác như: nhiễm virus, hành vi phá hoại, ác ý... xảy ra trên website này cũng như các website liên kết của Prudential Việt Nam
icon

Chào mừng quý khách đến với Chính sách Bảo mật Thông tin của Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam

Chính sách bảo mật này nhằm mục đích giúp quý khách hiểu rõ loại dữ liệu Prudential thu thập, lý do Prudential thu thập và Prudential xử lý dữ liệu đó như thế nào.

CAM KẾT CỦA PRUDENTIAL

Prudential cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách cũng như tuân thủ các yêu cầu về bảo vệ thông tin cá nhân theo luật pháp Việt Nam.
Ngoại trừ những trường hợp được liệt kê ở mục “Thu thập thông tin cá nhân” bên dưới đây, Prudential Việt Nam sẽ không tiết lộ bất kỳ thông tin cá nhân nào của quý khách cho bên thứ ba trừ khi có sự đồng ý của quý khách hoặc trong các tình huống đặc biệt.
Prudential Việt Nam sẽ thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo lưu trữ an toàn thông tin cá nhân quý khách cung cấp cho công ty.

THÔNG TIN PRUDENTIAL THU THẬP

Khi quý khách sử dụng trang tin này, Prudential Việt Nam sẽ không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào của quý khách cho đến khi quý khách xác định muốn mua sản phẩm bảo hiểm, đăng ký thành viên tại Prudential Việt Nam. Các thông tin được thu thập liên quan đến việc mua bảo hiểm sẽ được lưu trữ ít nhất bốn (4) năm hoặc trong toàn bộ thời gian của hợp đồng bảo hiểm và thời hạn bốn (4) năm sau đó.

CÁCH PRUDENTIAL SỬ DỤNG THÔNG TIN THU THẬP ĐƯỢC

Dưới đây là các mục đích sử dụng thông tin cá nhân được Prudential thu thập từ người sử dụng trang tin:
1. cung cấp, thiết kế các sản phẩm bảo hiểm, các dịch vụ tài chính hoặc các sản phẩm liên quan;
2. xử lý và kiểm tra thông tin về tín dụng, y tế, an ninh, thẩm định cũng như các yêu cầu về bồi thường bảo hiểm;
3. thống kê và nghiên cứu;
4. tiếp thị (bao gồm tiếp thị trực tiếp) các sản phẩm bảo hiểm, các dịch vụ tài chính hoặc các sản phẩm quản lý tài sản liên quan của Prudential Việt Nam, các thành viên hoặc các đối tác tài chính;
5. liên lạc với khách hàng và/hoặc người dùng của trang tin này;
6. đáp ứng yêu cầu công bố theo quy định pháp luật hoặc cơ quan có thẩm quyền đối với Prudential Việt Nam, các thành viên hoặc các đối tác tài chính;
7. thực hiện các mục tiêu khác có liên quan theo điểm (1) đến (6) ở trên.

THÔNG TIN PRUDENTIAL CHIA SẺ

Chúng tôi không chia sẻ thông tin cá nhân với công ty, tổ chức và cá nhân bên ngoài Prudential trừ khi một trong các trường hợp sau xảy ra:

Có sự đồng ý của quý khách
Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với công ty, tổ chức hoặc cá nhân bên ngoài Prudential khi chúng tôi có sự đồng ý của quý khách để làm vậy.

Cho các mục đích bên dưới
Thông tin cá nhân của quý khách được Prudential Việt Nam thu thập thông qua trang tin này, các phương tiện hoặc kênh thu thập khác có thể được chuyển giao và tiết lộ cho bất kỳ bên nào sau đây, bất kể trong hay ngoài Việt Nam, cho các mục đích như đã nếu ở các mục từ (1) đến (7) ở trên:

1. các công ty liên kết của Prudential Việt Nam;
2. các công ty kinh doanh bảo hiểm và/hoặc tái bảo hiểm;
3. các trung gian bảo hiểm có hợp đồng đại lý hay môi giới với công ty Prudential Việt Nam;
4. nhân viên hay tổ chức cung cấp dịch vụ điều tra bồi thường bảo hiểm;
5. các hiệp hội và liên đoàn công nghiệp bảo hiểm của ngành bảo hiểm tuỳ từng thời điểm;
6. các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến việc kinh doanh bảo hiểm và/hoặc tái bảo hiểm;
7. các đại lý, thành viên, nhà thầu hay nhà cung cấp dịch vụ thứ ba cung cấp dịch vụ hành chính, viễn thông, máy tính, thanh toán hay các dịch vụ khác cho Prudential Việt Nam liên quan đến công việc kinh doanh của công ty Prudential Việt Nam;
8. bất kỳ các cơ quan cung cấp thông tin lịch sử tín dụng;
9. các đại lý thu hồi công nợ/ thu hộ;
10. các cá nhân hoặc công ty mà Prudential Việt Nam có nghĩa vụ cung cấp thông tin theo yêu cầu của luật định liên quan đến Prudential Việt Nam hoặc bất kỳ thành viên hoặc đối tác kinh doanh nào của công ty.

Vì lý do pháp lý
Chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân với các công ty, tổ chức hoặc cá nhân bên ngoài Prudential nếu chúng tôi tin một cách ngay tình rằng việc truy cập, sử dụng, bảo toàn hoặc tiết lộ thông tin đó là cần thiết một cách hợp lý để:

1. đáp ứng bất kỳ luật pháp, quy định, quy trình pháp lý hiện hành nào hoặc yêu cầu có thể cưỡng chế thi hành của chính quyền;
2. thực thi Điều khoản dịch vụ được áp dụng, kể cả việc điều tra những vi phạm tiềm tàng;
3. phát hiện, ngăn ngừa hoặc theo cách khác xử lý các vấn đề về gian lận, an ninh hoặc kỹ thuật;
4. bảo vệ các quyền, tài sản hoặc sự an toàn của Prudential, người dùng của Prudential hoặc công chúng không bị tổn hại khi cần thiết hoặc được cho phép bởi luật pháp.

AN NINH THÔNG TIN

Bảo mật thông tin là tiêu chí được đặt ra hàng đầu đối với Prudential Việt Nam. Chúng tôi sẽ triển khai các giải pháp an toàn về mặt kỹ thuật và quy trình để đảm bảo thông tin cá nhân của quý khách được bảo vệ khỏi những truy cập hoặc xử lý trái phép luật, cũng như không bị mất mát, tiêu hủy hoặc hư hại một cách vô ý.

TRUY CẬP VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN

Quý khách có quyền yêu cầu truy xuất và điều chỉnh thông tin cá nhân của mình đang được Prudential Việt Nam lưu trữ. Nếu quý khách muốn truy xuất hoặc chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình đang được công ty Prudential Việt Nam lưu trữ, vui lòng liên hệ chúng tôi qua Tổng đài chăm sóc khách hàng 18001247 hoặc đến trực tiếp tại các văn phòng của chúng tôi trên toàn quốc.